Giới thiệu

Hệ thống quản lý văn bản và điều hành Ioffice là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ.

Điểm nổi bật

  • Tích hợp với máy Scan để quét văn bản giấy
  • Chỉnh sửa văn bản online (File word, excel, text)
  • Xem file văn bản trực tuyến
  • Tìm kiếm nhanh, Tìm kiếm trong nội dung văn bản (Fulltext search)
  • Hạn chế thao tác người dùng, xem nhanh thông tin
  • Cho phép cấu hình đa quy trình, phân công, phân quyền sử dụng đến từng cá nhân một cách khoa học, hợp lý; cho phép thiết lập người sử dụng với nhiều vai trò khác nhau
  • Các chức năng phong phú, đơn giản, dễ sử dụng. Tích hợp chức năng điều hành, quản lý lịch họp và lịch công tác

Lợi ích của khách hàng

  • Phân phối văn bản đơn giản, không phải photo, in ấn, đi lại nhiều lần
  • Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
  • Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
  • Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời
  • Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
  • Nắm bắt nhanh chóng các công việc được giao
  • Báo cáo công việc kịp thời
  • Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
  • Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân..
  • Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
  • Quản lý các công việc rõ ràng, minh bạch
  • Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
  • Tạo môi trường làm việc dân chủ, trao đổi công khai
  • Tra cứu, điều hành văn bản trên Smartphone, Tablet
  • Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
  • Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại gửi văn bản thủ công
  • Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận